MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Thực hiện quy trình tiếp nhận và xử lý yêu cầu của Khách hàng qua các kênh SMS, Điện thoại, Zalo, website Fanpage…
  • Giải đáp các thắc mắc và giải quyết vấn đề/khiếu nại của khách hàng trong phạm vi quyền hạn.
  • Tìm hiểu thông tin và nhu cầu của khách hàng qua điện thoại.
  • Phối hợp quảng bá các khuyến mãi, các gói dịch vụ ưu đãi của Công ty tới khách hàng.
  • Theo dõi các chính sách về sản phẩm và dịch vụ của Công ty, liên tục cập nhật chính sách sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp.
  • Báo cáo với cấp trên về tiến độ và kết quả công việc.

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

  • Thu nhập từ 6-8tr + Hoa hồng, thu nhập trên 10tr
  • Môi trường làm việc năng động, hòa đồng, thân thiện
  • Thưởng theo năng lực
  • Xét tăng lương hàng năm theo năng lực, đóng góp cho sự phát triển của công ty

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

  • Có kinh nghiệm về telesales và chăm sóc khách hàng ít nhất 1 năm
  • Ưu tiên nữ, giọng nói dễ nghe, giao tiếp qua điện thoại tốt
  • Đam mê kinh doanh, nhiệt tình, chăm chỉ trong công việc
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề

————————————–

Ứng tuyển để phỏng vấn ngay hôm nay bằng cách:

  1. Gửi CV: tuyendung@hometrendy.vn

Tiêu đề: NNGT – [ VỊ TRÍ ] – [ Họ và tên ]

Cty Nội thất Hometrendy

Địa điểm: 1A30, Vũ Tông Phan, phường An Phú, Quận 2

      2. Hotline: 0909 553 369