MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Thực hiện quy trình tiếp nhận và xử lý yêu cầu của Khách hàng qua các kênh SMS, Điện thoại, Zalo, website Fanpage…
- Giải đáp các thắc mắc và giải quyết vấn đề/khiếu nại của khách hàng trong phạm vi quyền hạn.
- Tìm hiểu thông tin và nhu cầu của khách hàng qua điện thoại.
- Phối hợp quảng bá các khuyến mãi, các gói dịch vụ ưu đãi của Công ty tới khách hàng.
- Theo dõi các chính sách về sản phẩm và dịch vụ của Công ty, liên tục cập nhật chính sách sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp.
- Báo cáo với cấp trên về tiến độ và kết quả công việc.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Thu nhập từ 6-8tr + Hoa hồng, thu nhập trên 10tr
- Môi trường làm việc năng động, hòa đồng, thân thiện
- Thưởng theo năng lực
- Xét tăng lương hàng năm theo năng lực, đóng góp cho sự phát triển của công ty
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
- Có kinh nghiệm về telesales và chăm sóc khách hàng ít nhất 1 năm
- Ưu tiên nữ, giọng nói dễ nghe, giao tiếp qua điện thoại tốt
- Đam mê kinh doanh, nhiệt tình, chăm chỉ trong công việc
- Kỹ năng giải quyết vấn đề
————————————–
Ứng tuyển để phỏng vấn ngay hôm nay bằng cách:
- Gửi CV: tuyendung@hometrendy.vn
Tiêu đề: NNGT – [ VỊ TRÍ ] – [ Họ và tên ]
Cty Nội thất Hometrendy
Địa điểm: 1A30, Vũ Tông Phan, phường An Phú, Quận 2
2. Hotline: 0909 553 369